ข่าวสาร & กิจกรรม

PSTC Leader in Power Supply Solution
and Renewable Energy

PST Outing 2015

 

ALOHA อะโล้ฮ่า ~~~~~ ขอกล่าวทักทายเป็นภาษาฮาวาย เพื่อให้เข้ากับภาพบรรยากาศการจัดสัมนาประจำปี 2558 ที่เราพาพนักงาน PST ไปทำกิจกรรมร่วมกับผู้บริหาร ณ Springfield @ Sea ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

การจัดสัมนาในครั้งนี้ คุณพระนาย กังวาลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหารได้เห็นถึงความสำคัญของการตอบแทนสังคม ควบคู่ไปกับการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน และด้วยความร่วมมือของพนักงาน จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “ปันรักจากพี่สู่น้อง” กับ โรงเรียนวัดดอนทราย อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ในช่วงเช้าวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งมีนักเรียนระดับชั้นอนุบาล และระดับชั้นประถมศึกษา โดยมีคุณประยุทธ วรรณเลิศ รักษาการแทนผู้อำนวยการ เป็นครูใหญ่ที่ดูแลน้องๆ นักเรียนในปัจจุบัน

ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ได้นำอุปกรณ์เครื่องเขียนที่เป็นประโยชน์สำหรับการเรียนการศึกษา และการพัฒนาการสำหรับเด็ก รวมถึงอุปกรณ์กีฬา ขนม ของเล่น ของใช้สำหรับอุปโภคบริโภคต่างๆ มามอบให้กับคุณครูและนักเรียน นอกจากนี้ บริษัทยังได้สนับสนุนหนังสือต่างๆ จากโครงการ “ล้านเล่มร้อยโรงเรียน” ซึ่งเป็นโครงการ CSR ของบริษัท ที่ได้คัดสรรหนังสือที่ช่วยสร้างทักษะการอ่านและเป็นการปลูกฝังให้เด็กๆ รักการอ่าน รวมถึงหนังสือที่ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน กระทรวงพลังงาน

และไม่เพียงแต่สิ่งของที่ได้นำไปมอบให้กับน้องๆ เท่านั้น บริษัทยังได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันและรับประทานอาหารร่วมกับน้องๆ ก่อนไปสนุกกับการร่วมเล่นเกมเพื่อรับของขวัญของรางวัลต่างๆ โดยงานนี้คุณเศรษฐวุฒิ บุญสนิท พี่ใหญ่ใจดีของเราได้มาเซอร์ไพรซ์น้องๆ ด้วยมาสคอต พี่บราวน์ เป็นที่เป็นที่สนุกสนานกันไป

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมเพื่อสังคมกันไปแล้ว เราก็มุ่งหน้าสู่ Springfield @ Sea เพื่อทำกิจกรรม Sport Day On The Beach ก่อนสนุกสนานกับ Party Hula Hula ในช่วงค่ำคืน รวมถึงการประกวดแต่งชุดในธีม Hawaii ..... งานนี้จัดเต็มความสนุก ได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ พนักงาน Happy ผู้บริหารก็ดีใจ... 

และปิดท้ายการจัดสัมมนาในครั้งนี้ คุณพระนาย CEO ของเราได้พาพนักงานไปเยี่ยมชมโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ของบริษัท ที่อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งได้ดำเนินการก่อสร้างในส่วนหลักๆ แล้วทั้งหมด โดยอยู่ระหว่างการประสานกับทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเพื่อทดสอบระบบ ก่อนเริ่มจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) ต่อไป

สำหรับปีหน้า เราจะมีกิจกรรมดีดีอะไรบ้างนั้น อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ..... ขอบคุณค่า